Nhắc đến những thanh Kitkat vốn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn thế giới là nhắc đến những chiếc bánh xốp phủ sô cô la ngọt ngào với vô số hương vị đặc trưng khó cưỡng. Không chỉ góp phần mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho bao thế hệ người dùng, Kitkat còn là một nguồn năng lượng tái tạo dồi dào cho những ngày bận rộn.
Slogan nổi tiếng của Kitkat “Have a break, Have a Kitkat” từ thời điểm những thanh sô cô la thần kì này ra đời 1958 cho đến nay vẫn giữ nguyên giá trị. Kitkat sớm trở thành những thanh kẹo không thể thiếu trong giờ giải lao (Break) sau một khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Bẻ một miếng bánh (break) sẽ có ngay một nguồn năng lượng bổ xung dồi dào mà bạn có thể chắc chắn rằng ai cũng sẽ thích.
Kitkat lần đầu tiên xuất hiện ở Nhật Bản từ giữa những năm 70 của thế kỉ trước và ngay lập tức hòa hợp hoàn hảo với nhịp sống hối hả của người dân nơi đây. Sau hơn 30 năm, Nhật Bản trở thành quốc gia tiêu thụ Kitkat lớn thứ 2 trên thế giới chỉ sau vương quốc Anh (là nơi món snack này được sinh ra) với tốc độ tăng tưởng hàng năm cao nhất thế giới và hơn 100 loạt sản phẩm với hương vị vô cùng đa dạng.
Thưởng thức tinh hoa của Kyoto với Kit Kat trà xanh rang phiên bản giới hạn đặc biệt này. Houjicha là một loại trà xanh Nhật Bản được phân biệt với các loại khác vì nó được rang trong nồi sứ trên than. Trà Nhật Bản thường được hấp. Trà được nung ở nhiệt độ cao, làm biến đổi màu lá từ xanh sang nâu đỏ. Quy trình này được thực hiện lần đầu tiên ở Kyoto, Nhật Bản vào những năm 1920 và sự phổ biến của nó vẫn tồn tại cho đến ngày nay.
Hướng dẫn sử dụng: Dùng ăn trực tiếp
*********
Siêu thị SAKURA – Hệ thống phân phối mỹ phẩm Sakura và Hàng Nhật nội địa
Cam kết cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm cao cấp, chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản!
41 Trần Quốc Hoàn (Đối diện Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm), Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội